Sunday, June 17

..chatbox :D..

......nung nag - online ako sa ym.. c ate Anna .. xempre.. nag -hi!.. tapos chat - chat kmi.. then,.,. maya - maya.. sabi nia sa 'kin na may chat box na daw xa sa blog nia.. tapos pag - ka - check ko,, meron nga and nag - send ako ng messege.. :D... after ng mga.. ilang conversations.,, sabi nia na gumawa din ako.. sabi ko ..ayoko .. hindi kc ako mhilig sa mga ganun^^ :D..pero sa kapipilit nia.. napapaya nia ko.,, then,, pinuntahan ko ung cte.. nalaman ko na kelangan pa mag - register.. *grrrrr* ayoko,,!!!!.. pero dahil sa pangungulit at impluwenxa ni ate Anna., pumayag naman ako.. tapos u'n .. sandali lng pa lng mag -register tsaka hindi complicated.. then, un,, meron na rin akong cbox sa blog ko.. masasabi ko na dahil sa pangungulit ni ate Anna kaya ako mayroon chatbox ngayon huhuhu :((.. jowk!! hahaha.. ang lalim! ang korni!,, hahaha,, niweyz.,, tnx!! :D \m/

6 comments:

manuella said...

ano yun? ate anna?!? what?!?

manuella said...

man im not that old!!!!!!!!!!!!!!!

manuella said...

hey 14 lang ako ha..........................

manuella said...

cge okay lang yan...

corina said...

.,basta mas older ka sa 'kin!.. :D ..

manuella said...

so who cares?!? ang weird ng ate anna eh...