Sunday, May 4

LONG TIME NO BLOG. :)

OO. LONG TIME NO BLOG DITO. WAHAHA. WALA LANG. TINAMAD LANG. ANG SARAP KASING MATULOG. EWAN KO BA. TAPOS NAGLOKO NA NAMAN 'YUNG NET. BUTI, AYUS NA ULE. EWAN KO BA SA GLOBE. =))
HMMM. RANDOM NA LANG KUNG ANONG MGA NANGYARE SA KEN NITONG MGA NAKALIPAS NA ARAW.
EWAN KO BA, FEEL KONG MAGTAGALO NGAYON. PASENSYA NA. NOSEBLEED KASI PAG ENGLISH. TAGALOG MUNA :D

AYUN. LAST WEEK-

GRABE. NAKAKA - GULAT. MAY NAG - SUICIDE DITO SA MAY MALAPIT SA AMIN. GRABE. NAGBIGTI [SUMALANGIT NAWA]. AYUN. GRABE. [PRAY FOR HIS SOUL. MAY HE REST IN PEACE :)]

MOVING ON.. [WHAT?] :P
ANO. NAG - SWIMMING CHURVA KAMI DUN SA KUNG SAAN MAN 'YUN. DAHIL INIMBITA KAMI NI MILTOT. EH MATAGAL NA DIN KAMING HINDI NAGKIKITA - KINTANG MAG BE - BISPREN. KAYA AYUN. NATULOY KAMI. HINDI NGA LANG NAMIN KASAMA SIVENUS.. T__T
PERO, NATULOY PA DIN KAMING TATLO. WEE~
AYUN. ANG SAYA PARA KAMING MGA BATA. NAG LALANGOY ASO. GANUN GANUN LANG. PERO MASAYA^^ TAPOS NAG - SAUNA KAMI.. FIRST TIME. AMP. ANG INET! AKALA KO HINDI KO KAYA NUNG FIRST TIME KONG PUMASOK.. AKALA KO HINDI AKO MAKAKAHINGA DUN SA LOOB. [SOBRA BA?] PERO, AYOS NA DIN. NATAGALAN NAMIN 'YUNG 15 MINS. NA PINAGPAPAWISAN KAMI NANG WALANG GINAGAWA KUNDI MAGKWENTUHAN. :D

NGAYON NAMAN.. UMAGA NA! 1:22 AM NA. BIGLANG HUMAPDI 'YUNG MATA KO. EWAN KO BA. BIGLANG BIGLA. TAPOS NAGLUHA NG KONTI, TAPOS NAMULA NA NG SOBRA. SORE EYES BA 'TO? SHAKSS. SANA NAMAN HINDE. ANG HAPDI EH. HINDI NAMAN AKO NAPUWING BIGLA NA LANG NAMULA. GOSH^^ KARMA? TEKA. WALA AKONG MAALALA NA GINAWA KONG MASAMA. LOL~

AYUN LANG.. :))

NOW PLAYING: XIN WO - FAHRENHEIT && S.H.E :)) AYLABIT~ =))

No comments: