Saturday, May 10

With You.

Wuhoo! Napaka - interesting naman ng pamagat ng aking Blog. Wahaha^^
Iyan ang title dahil.. Wala lang. Biglang nag - play sa Media Player namin eh. Ayun na nilagay kong title.
BTW, teka nga. Happy Mother's Day sa mga Nanay natin. Hindi ako maxadong mahilig sa mga ganto ganto eh. Hindi naman kami close ni ermats. Neber ko pa yata xang binati ng 'Happy Mother's Day', noh? Parang kapani - paniwala naman 'yun. Hahaha^^
Sa totoo lang, hindi ko alam ang exact date ng Mother's Day pero may iteres naman akong malaman, noh?! Pero kasi marami na din akong nadidinig ganun.. Kaya napagtanto kong malapit na ba o tapos na ang Mother'a Day?
Anyway, Happy Mother's Day talaga sa inyong mga Ermats.

Ayun. Tapos na ang kantang 'With You'. Iba naman ang nag - play.
As usual, Fahrenheit naman^^ Yehey! Nakakabuhay pero ang sakit na ng mata ko. Kanina pa ko dito nakaupo. Nabubutas na yata ang aking inuupan na upuan. Ok. Fine.
Kaya naman hindi pa ko natutulog ulet ay dahil sa aking pinanonood OnLine. Biruin mo 'yun, nanonood na ko ng Videos OnLine, malala na talaga ang pagiging obsessed ko. Dati naman kasi, wala akong ganang manood ng videos OnLine. Ang bagal kaya. Susme, kakaubos ng pasensya. Pero, nabago yun nang naging malala pa nga ako kesa dati. XD Pinagtiya tiyagaan ko na lang. Ok lang naman e kaso masakit na nga lang sa mata. Alam mo 'yun feeling na gusto ko nang isara ang aking eyes.. Kaso gusto ko pang magpatuloy sa panonood ng aking kasalukuyang pinapanood ngayon.. Ayun. Nagba - buffer pa din xa ngayon. Mabagal pa din. Pero, ayos lang. [Oh 'di ba? Humaba ang pasensya na LOLa niyo=))]
Ang aking pinapanood nga pala ay, ang It started With A Kiss 2 / They Kiss Again
*turned off the music*
Grabe, kanina pa ako nagtitiyagang panuorin ito kahit pa iskip - iskip ako ng episodes. Nagandahan ako eh. Tinamaan ba. LOLSZ. Ito 'yung drama na ano. Ipapalabas ng ABS - CBN dito. Wuhoo! Love ko na talaga ABS. Adik!

No comments: