Saturday, August 23

Unbelievable. :O

shaks. narinig mo na ba ang latest news? well. hindi naman xa maxadong latest kasi it has been days? yata.. oh yea. ito na. haha.
si Diana, [a schoolmate, fellow-fanatic, a friend] lolsz~
haha. Meron na xang original
take note: original na album ng FAHRENHEIT! XD
Kasi ganto 'yun, napadaan lang ako sa bahay nila kasi.. Wala lang. Churba churba lang. Eh. unexpectedly, pag pasok ko sa bahay nila. Tumambad sa kin 'yung album. Anu reaksyon ko? Well. Nakalimutan ko na. Tumili ba ako o 'yung pilit na tili? basta, ang natantandaan ko, high na high ako nun. parang baliw na. ay! este, BALIW na BALIW na talaga. <3 sobra sa reaksyon! hirap explain eh, pakita ko na lang. lol
so, ayun. pinanood namin. 2 cd's yun eh. 'yung isa, yung Disc 1 'yung Audio Tracks. yun 'yung mismong album. tapos 'yung isa, some MV's nila tapos behind-the-scenes/ the making. :D :D :D
gawd. nakoo. kung siguro nakoo. haha. nakakainis!gustong gusto ko nang pumunta ng Taiwan talaga. Lakas ng tama. :))
lalo tuloy akong naadik sa Fahrenheit! XD
tapos ito pa.. hahah! habang nanonood ako. ang init. oo, mainit ang panahon kaso, iba yung init nun eh. gets? whutevs. :))
anyways, ayun. so far, nakakailang panood na ko. and hindi naman nakakasawa. :)
i love it and loving it more! =)) so, ayun lang.^^,

I want a copy of the album too! Plus their First Album. Whoaa! Somebody fly me to Taiwan..

No comments: