Friday, May 18

i want a new copy!

.. itoh na naman... ang aga -aga pa Lng. gicng nah!... haha.. para mag - post ng bLog..

> ahmm anu ba?..!.. uu nga pLa gusto ko sanang bumiLi ng new copy ng Album ng Favorite na Favorite at Idol at gustong - gusto kong banda sa baLat ng Lupa!>.. CALLALILY!.. -- ung ~Destination XYZ~... grabeh..!!.. khit meron na kong isa,,, gusto ko pang bumiLi.. kc naman.. hinihiram ung aLbum kong u'n... dahiLan ng mga nanghihiram.... papatugtugin daw niLa... eh.. 'di pinagbigyan ko naman... tapos un.. pagbaLIk sa 'kin nung cd.. may maLiit na basag na ... hmmmp...nakaka sad naman un.. ini - ingat - ingatan ko u'n tapos ung mga nanghiram pa 'tong wLang INGAT!,. grrr.. ha!!... eniweyz... hindi ko na ipapahiram u'n forever!.. ang gusto ko Lang naman.. na magkaron ung aLbum kong 'yon ng Autograph!... :((... 'di ba? napaka - simpLe nun?!>.. pero ayaw tLagang pagbigyan ng tadhana..

> eh 'di un.. isa pang dahiLan ng pag dadaLawang icp ko ung maLapit na "yatang" pag - Labas nung 2nd aLbum niLa na cnabi ni kuia kean dun sa red carpet yata u'nodunsa after party!.. nung Myx!. Music Awards... pero,, gusto ko tLaga!>.. kaiLangan kong makabiLi.. haha... kaiLangan kong magtipid at mag - ipon..! .. haha... para mabiLi ko u'n... < > pero kung bibiLi "nga" ako .. gusto konang bumiLi sa MOA kc dun daw, merong dogtag na ksama kaya u'n.. saka sabi ng friends ko .. may nakita pa cLang iba eh..:D



\m/\m/\m/

No comments: