Thursday, May 17

super ka - adikan sa mga damit!...

... nung pumunta kmi ng maLL... mga Monday this week u'n... bumiLi kmi ng schooL suppLies ng younger sister koh.......




after namin dun.. nagpasama tLaga ako sa biLihan ng mga t- shirts grabe super gusto ko tLaga biLhin Lhat ng damit na gusto ko dun...



ewan ko ba... pero gustong gusto ko ngayong bumiLi ng mga ganun.. LaLo na ung mga bLack shirts,,. para pang - porma ko Lng.. ehehe.,.....


tapos bag naman.. sabi ko pang - test ko .. pero at the same time.. pang - porma na rin un.. kaya biLi din ako!.. hahaha...?.. then after nung day na un... parang gusto ko uLit pumunta sa maLL para bumiLi pa ng maraming shirts !




... anu ba 'yan? .. dati wLa kong kahiLig- hiLig sa pag - porma... pero ngaun.. ano ba ang nang - engganyo sa 'ken?...... gusto ko tLaga.. kya naman kinukuLit ko nang kinukuLit c mama.. haha,,, magpapabiLi ako ng t - shirts pa ! haha,.,.,. saka.. ahmm... basta kung anung magustuhan na Lng. sa maLL!... sana mabiLhan tLaga akoh.




.<... super natutuwa tLaga ako ngyon kapag nabibiLhan ako ng damit!... grr,.,,,




<.. super happy bah... ewan .... hanggang ngayun... haha.. pero ok nga daw un sabi ni mama.. kc naman dati daw " BADUY" akong pumorma.. pero ngaun.. at Least.. nagiging " conscious " na daw akoh!.. hahaha!


>....so.. suportanta pa La ako ng mama koh.. kaya magpapabiLi pa ko,,, ng mdami. *sana biLhan akoh! haha*...



~ to the maX LeveL of kaadikan .. sa mga damit!!~

No comments: