Friday, June 29

CONFUSED

.ang tagal na nung huli akong nag - post ng blog.. kaya ito,, ginanahan ,, tsaka may bagong topic! hehehe,, gusto kong bumili .. (anu ba 'yan? gastos na naman) .=)) ng album,, (oh, CALLALILY ulit?).. nope., na lilito ako kung album ba ng Craeons ( Non - Toxic) ba o Silent Sanctuary ( Fuschiang Pag - Ibig) ung bibilhin ko,,.. :((.. mamaya - maya aalis na kami.. (makikisabay ako kila erpots para wlang pamasahe! =))).. hmm.. ang hirap mag - decide.. ang gaganda ng songs nila eh.. hmmm... 'di bale bahala na!.. 'pag nandun na.,. dun na lng ako pipili :)) hehehe,, tnx sa pag - basa,, *hindi ibig sabihin na bibili ako ng album ng ibang OPM band eh,, hindi na ako CALLALISTA.. nope,, CALLALISTA talaga ako! SOLID! hehehe* (baka ma - mis understood lng.. no hard feeling ah?.).. ASTIG! hehehemm ingat! :D \m/

No comments: