Saturday, June 30

..after a couple of hours.. =))

.nakabili na ko ng ALBUM! :)) hehehe, alam mo kung ano dun sa dalawa??




















.hhmmm...













..sirit na! .....












hehehehe,,..











SILENT SANCTUARY!!!!!


hehehe,, la lng,,. dun ako nakabili sa Landmark.,. ung Record Bar dun.. meron din nung Craeons ,, GRABE! ang hirap mag - decide.. ang tagal kong hinahawakan ung dalawang cd sa kamay ko.. =(.. pero sabi ko naman,, kahit hindi ko mabili ung isa sa mga un.. babalikan ko yun! PRAMIS!! hehehe,, 'pag nakaipon na ko,, sana ,, malapit na u'n! hehehe,, gustong gusto ko rin kasing bilhin ung Craeons,, talaga!




..aun,, kaya ito ngayon.. ginagawa ko,, nag -ta -type nang blog,, habang pinapakinggan ung album.. ASTIG! nga eh.. hehehe, tnx ule sa pagbasa :D .


..nxt taym na lng,, 'pag nakabili na ko nung isa pang album.. i - po - post ko kagad! PRAMIS! ulit . hehehe. ingat! :D \m/




No comments: