Saturday, July 7

LANDMARK & GLORIETTA experience! BOOM BABY! =))

..haha! saya - saya talaga nung Friday! pumunta kaming Landmark! ASTIG! kami - kami nila Kimmy, Nhie, Milrose tsaka sympre AKO! hahaha LOLZ :)).. eh di un,, usapan namin pupunta cla dito sa bahay,, na - late nga cla eh.. kaya mga 4:00 pm na kami nakaalis! grabe! hahaha,, eh di un. nag -tricycle tapos jeep tapos,, nandun na kami! tapos pumunta kami ng Glorietta lakad - lakad dun hahah =)) maya - maya.. may nadaanan kaming boutique (tama ba spelling?).. ung PinkBox . tapos aun, napancn namin ang daming tao, kaya nakisilip kami then, nakita namin si FlorDeLuna! hahaha!,, 'di nagulat kami then, pumasok kami,,. saya din! eh may dalang digi - camsi Kimmy kaya napa - pic kami kasama ni Flor. dalwang batch kami, una sa Flor, Nhie & Milrose tapos 2nd batch, Flor, Ako, Kimmy! haha! katabi ko si Flor! tapos ang lapit ko sa kanya as in tabing - tabi! para kaming close! hahaha,, eh di pagkatapos nun nag -thank you kami sa mga tao dun pati na din kay Flor. kahit 'di xa nag -sasalita,, :),, umalis na kami.. then, lakad lakad, lakad, daan dito daan doon, bili! hahaha =)).. hanggang bumalik kami ng Landmark ,, baba kami sa Foodcourt .sa sobrang kakulitan ko, dun ako dumaan sa may mga pushcarts, tapos akala ko bawal eh pababa un, tapos sabi nung kuya dun, ung taga - Landmark pwede daw,, tapos sinabayan ako pag baba..habang naglalakad ako, sabi ba naman "my name is john and you? Cathy?" sabi ba naman,, eh di dinedma ko nga!ang kafal! tapos cla kinwento ko na dun sa tatlong dumaan sa escalator .. ayun, kumain kami,, tapos,, ahm,, dumaan ng mag. station, tsaka record bar sa Landmark pa rin,, tapos ayun, umuwi na kami! nasakyan namin ung air - con na jeep! haha!, ang sikip! amf!.. nung may bumaba, may sumakay na malaki, matabang mama! kakatakut!, weird! tumabi sa min , sa tabi ko,, .. so parang wala lng. Tapos , bumaba na kmi sa PRCI, nag - tricycle na c Nhie, umuwi nad xa. :(.. naiwan kaming tatlo.. eh mga 6:30 na nun,, dapat pupunta pa kami sa bahay nila Milrose, eh napadaan pa kami sa 7 - Eleven. bumili pa ng Slurpee , SongMag. si Kimmy at Milrose .. eh napasarap ung stay namin dun (aircon kasi eh).. 7 pm na nandun pa kmi!,, kaya hindi na kami natuloy kila Milrose, Next taym na lng daw sa Friday! hahaha, excited na ko!wala lng trip lng! ayun, ang saya na nakakapagod! ASTIG! rock on guys! \m/..

No comments: