Sunday, July 15

newly hair cut. :|

..ewan ko na lng kung maganda ba ung kinalabasan nung pinagupitan ko ung buhok ko. pinabawasan ko ng mga 2 inches? .. sabi nila. para daw mabilis humaba! (gusto kong humaba buhok ko!).. haha ,, ayun. tapos bakla ung nag -gupit sa 'kin .amf. ang daldal! salita nang salita habang ginugupitan ako.. naiisip ko tuloy. baka masyado na niyang maiklian ung gupit niya sa kin kasi sa iba siya naka- focus. pero okey lang naman.. :)).. kasi kung nagkamali xa. lagut siya! haha, gagawin ko siyang hmm. anu ba.. lalaki ulit! haha,. jowk. .. ang bilis nga lang eh.. wala pang 30 mins. ata yun. tapos bin - lower hindi man lang shinampoo or watever.. hm. mahal pa. :.. naku. ewan. ayun.. haha. pero okay na din naman ung buhok ko eh. kasi parang konting konti lang talaga ung nabawas eh un ung gusto ko :D hehe,,.. hindi ko naman pinagsisisihan.aus! ASTIG! :D \m/..

No comments: