Monday, July 23

.unexpected things really do come on the right time.

.kasi naman.. kanina. OL ako sa YM,. invi nga lang hehe.. tapos may mga ka - chat din ako. mga invi din!.. haha (pano kaya kami nagkaalaman na OL kami?.WEIRD).. hehe. sa kalagitaan ng aming pag - cha -chat -chat, biglang may nag - OL!.. shaks.. ayun ung taong matagal ko nang hindi nakaka - chat at ang dami kong gustong itanong sa kanya.. kaya naman. nag - available na din ako :).. tapos eh di. hindi ko na matiis, nag - "hello" na ko sa kanya.. tapos nag -reply din naman siya,, ayun. hello. hi!. mga ganun.. tapos, nag - chat kami!.. grabe!.. ang astig!. haha.. ang bait ng taong iyon!. haha. ang adiik nga eh. nauubusan na ko ng tanong!.. siguro. mag -iipon ako para pag nag -OL xa.. ready na ko!.. haha. ayun. ako nga lang ung unang nag babay.. kasi.. basta. gusto ko nang mag - out.. ayun. ingat sabi ko sa kanya. tapos siya din naman.. grabe!! ang ASTIG!!.. haha,.,. sana next taym mahaba - habang usapan na!.. hehe:D \m/..

No comments: