Saturday, May 24

Incomplete=))

Nakalimutan ko na kung kelan nangyari 'to eh basta days pa lang nakakalipas..
Ayun. Nagyaya ako puntang palengke. As usual, sinama ko ang aking dalawang beloved sisters. Kasi nga, CD:> :> Tapos, pinamalengke pa ko ni ermats. XD
Soo, hinuli ko na 'yung CD kasi bibili talaga ako ang 'yung choices ko: 'Yugn They Kiss Again [Kasi adik na ko don=))] Witch Yoo - Hee [Kasi mukang maganda:))]
So, ayun. naniningin akong ganyan. Eh may nakasabit dun na parang banner na maliit lang na available daw sa kanila ang They Kiss Again. Eh 'di ayun. Sabi ko, 'yun na lang since atat na atat na kong panuorin. Di ko na mapigilan. XD
Eh mukang epal 'yung tindero, lalake. Sabi ko They Kiss Again nga po. Sabi niya.. 'iyan oh, nakasabit
Sabi ko naman, oo nga po [naiinis mode.]
Tapos pangiti- ngiti pang ganyan.. 'Yung parang nang - aasar. Grrr. Pilosopo!~~
Tapos ayun.. Nung nilabas niya 'yung stock nila. Walang Cover. 'Yung parang pinaka - box niya na manipis since pirated xa.
Ang sabi naman nung EPAL na tindero, sila lang daw ang meron nun. Naisip ko bigla..
Eh nung isang araw akong napadaan dito meron naman sa ibang stores ah. Naubos lang yata kaya wala nang naka - display..
Ang yabang talaga nung lecheng 'yun. Sabi ko na lang, 'OK'
Tapos ti - nesting. Ok naman kasi 'yung Episodes / Chapters niya, 20 eh 'yun naman talaga dapat.
Kaya ang saya saya ko na nun. =))
Tapos nung gabi nun, gusto ko na kagad panuorin eh may lakad kami ni Lolo they Next Day ng maaga. Di na ko mapakale. Sabi ko hindi na lang ako matutulog. LOL~
Eh di napanood namin. Kasama ko pa mga kapatid ko. Tulog na 'yung mga elders dito. :))
So, ayun. Hindi ko na tinapos kasi antok na antok na ko. Hmmm.. Mga 3 hrs. Na lang tulog ko nun. So, hindi ko napanood ng buo.

The Next Day...

Aba. Itinuloy ko na ang panonood. Biruin mong 5 Episodes lang pala ang laman. Loko!
Epal. Pero ang nakalagay sa Chapters niya sa Menu, 20.
Hayyy. Loko talaga.
Tapos nung bumalik kami dun, tinanong na lang namin sa ibang store kung meron silang complete. Ang sabi.. Talagang 5 Episodes lang ang laman nun kasi daw hindi pa tapos ipalabas sa TAIWAN eh kasama ko nun si Benus.
Ang totoo naman talaga, tapos na kaso nga lang baka naatat na kagad mag - benta. Kaya hindi na hinintay. XD
So, ayun. Sinabi namin. Tapos na nga. Sabi naman nung tindera, baka daw magkaron na this week. Oorder daw sila sa Quiapo. :> :> :>
Shet. =))

No comments: