Friday, May 9

Ngayong araw na ito. :)

Gising na ko ng 9. Gosh. Ang aga nun, para sa ken. Amp! :)) Dahil siyempre ginising ako ni ermats. Naman. Kung hindi, tulog ako hanggang alas 2. :> :>
Kasi. Sasamahan ko sa grandpadir sa PGH. Amp OSPITAL @__@ Takot na takot at kinakabahan. Iyan ang aking unang reaksyon sa tuwing maririnig ang salitang iyan. Ewan ko. Siguro dahil ano. Hindi pa ko naoospital simula ng ako'y magka - isip. Pero, doktor, mejo lang. [Ano daw?] :))
Ayun. Ang daming nangyari sa amin dun. Kahihiyan, pakapalan ng mukha. Leche. Ang daming tao. Feeling ko andun na lahat ng tao sa Pilipinas. Pila dito, pila dun. Gosh. Iba't ibang buildings. Iba't ibang concerns, etc. Ewan. Kakawindang! Pwamis. Pumila ako dun sa counter na 'yun. Na ewan ko ba. Sabi daw nag - lunch ang assigned na tao dun. Pero, grabe naman. Anung oras na. 1 PM na. XD Pa - VIP xa ah. Ayus ah. Anu xa? Nakakainip kaya. =))

Kaya ayun. Naubos na din ang aking napakang pasensya. LOL~
Pinababalik na lang kami ni grandpadir sa Lunes. XD [Ayoko na nga eh=))]

After nun, mga hmm.. anung oras na nga ba nun? Mga 1:30. Umalis na kami dun sa hospital. [Hai.. Nakahinga din ng maluwag.. LOL~]
Sumakay ng kami ng dyip. Ayus naman kaso ang inet.. x-( Tsk. Tsk. Nakakasira ng skin. [Arte. =))]
Nung sa may crossing na ng Taft na may LRT / MRT ba 'yung sa may taas. Basta. Huminto 'dun 'yung nasakyan naming NAMAMASAHERONG dyipni. Eh 'di napuno naman.
Ok na sana eh. Kaso nga lang ang nakaka - istorbong pakiramdam ay ang..

Braso ng bumbay na katabi ko. Leche. Ampness talaga. Umiiwas na ko eh. Ang yak kaya. Ang balbon [Mabuhok ba]. Ang lago pa. Eh dumidikit sa aking iskin. It's iriteyting, you know?! Hahaha=)) Ang arte ko, pagpasensyahan mo na. Tapos 'yung Bumbay pa na iyon,'yung naka - sungkit pa ng syotang Pilipina. oh 'di ba?
Ang masasabi ko naman sa mga Bumbay iyan, sila'y *sorry sa term* mahihilig. LOLS~ Mapang - husga ba ako maxado? Senxa na. ewan ko ba 'yun ang tingin ko sa kanila eh. tapos ano. tingin ko din sa kanila. pera! kasi 5 - 6 PAUTANG!!. LOL~ tapos. bawang ba 'yun o sibuyas na mabaho? ganun. hahaha
Meron pa nga akong na - ikspiryins, sa barbershop jan sa aming kanto, nagpagupit si Bro, sumama naman ang lola niyo. Hmmm. buti na lang tapos na 'yung session kasi biglang pumasok 'yung Bumbay na 'yun. Eh fully air conditioned 'yun tapos maliit lang. Amp!! Oh. Susme. Pagpasok. Grabe ang BAHOO! Di mo mate - take. Amoy.. ewan. na ewan. LOL~ Ayun. Sana lang natagalan xa nung mga barbero dun. Nakalimutan ko na kung may anu 'yun sa ulo eh. Turban! Wahahaha=))
Ayun. Wee~~ XD
Tapos binaba na kami sa Sta. Ana. Jolibee mode.
Nakakuha pa ko ng libreng Fries. nakita ko lang sa receipt. gawdd. Nung tinanong ko, i - claim ko na lang daw sa counter. Bwahaha! Akala ko naman ano eh. Wla lang... Nagkamali lang ng resibo. Pero. Ayun eh. Salamat sa JOLIBEE! [tama ba spelling?] XDXDXD

tapos. sakay tricycle.. sabay sabing. Sa MENDOZAKALIWA po. LOLSZ~

No comments: