Friday, September 19

Haaalloooooooo

Oooh! Ayus nooo, bago na skin ng BLAGER ko. Haha, umaasenso naman ako kahit paminsan - minsan lang... At ito, may test bukas, OL pa din! Woooo~ Haha, umaasenso ulet? Ehem ehem, hindi naman. Sige ka, baka ma-flatter ako niyan. LOL~

At ito naman ang bago sa akin.. Haha, wala naman actually..

Ayun! Nag-celebrate kami ng bday ni Miltot kahapon. Oh 'di ba, si-nurprise namin xa. Haha, surprised nga ba xa? Click the link, blog niya 'yan.

Tapos, ayun. Katatapos lang ng first day ng Monthly Test namin. And crap! It's Friday today. Tulad na naman nung past test, may pasok kami ng Saturday, that's tomorrow. Sucks! :| Nakakapagod ah, wala namang wenta ang ercon [air con] nagtitipid ang aming paggalanteng eskwelahan. Booo! Boooo! Haha (^^,)V
Kasi naman eh, ang INIIIT sa room.. Hindi ma-feel na may air con. Anu pang purpose at nilagay nila 'yun dun? Recently talaga, 'yung 'yung napapansin ko. Pero, it doesn't bother me really. Kasi at least may hangin. Pero, unfair! Ang mahal ng tuition eh. Mga Kurakot sila. Bwahahaha!
Kamustahin mo naman ang exam ko.. Ayun, English kanina. Ok lang, ni-nosebleed lang naman ako.. NO JOKE! Haha, habang nag-e - exam ako e, tumutulo 'yung sipon ko. Singot na ko nang singot. Pilit talagang lumalabas 'yung substance. Haha, ayaw paawat! Sakto 'yun ah, English pa man din 'yung exam.. XD
Wag mo nang kamustahin 'yung ibang subjects. Masasabi ko lang, mahirap. Sus naman, wala nang madali ngayon no! Haha, IDNTCRE! :D

So ito, haha. Wala nang masabi pero gustong gumalaw ng mga kamay ko. Ewan ah! Haha. Soo ayun! Haha, naaamoy ko na ang simoy ng pasko. Naglagay na nga ako ng Countdown sa last post ko. Ayun oh, nagbiblink sa baba.
Pero ngayon, ibang countdown muna ilalagay ko. Kasi naman eh. :">
Haha. Ilang tulog na lang...

... Naaamoy ko na si CHUN!
Haha, yep, yer right, lapit na ng Birthday niya amp. Trenta na xa. [LOL~ Talagang in-words haha.] I soo love this creature.. Kung alam lang niya.. *woot!* Drama Queen. Amp. Di bagay. Haha. :))


Coooountdooown
21 days to go before Chun's Birthday <3

No comments: