Wednesday, June 4

OMG>> WTF.

Sa June 10 na :| :|
Anu dapat i- react ko?
Eksdiness.
Finally, pasukan na?
Aywan. Anu ba dapat ma - feel ko weh?
Hmmm. Tinatamad yata ako
Hinde! Excited pala?
Ang gulooooooo!!~~~
Kasi naman yung ibang schools, last June 2 pa.
Eh kami, sa school sa 10 pa nga. Haii. Advantage 'yun ah.
Ahihihi. :))

Wait!
Hindi ko talaga alam kung ano i -e- expect ko. :|
Mas Grabe siguro ngayon [4th yr.] XD
Idagdag pa 'yung hindi pa namin alam, mga students 'yung section namin.
Kaya SANA naman. Magkaka - classmates kami ng aking 'FRIENDS FOREVER'!!
O kahit isa man lang sa kanila.
Baka naman iwan nila akong mag - isa dun sa section ko tapos nagsama - sama sila.
Wahhh! Ang dayaa. LONER labas ko nun.
Pero, ok na ok talaga kung kaming apat, magkakasama!~ Ang saya nunnn! =))
Plus! Yung mga taong ayaw na ayaw kong maging klasmeyt. Nakoo. Nakoo. Uncomfortable ang feeling ko nun, kung nagkataon.
Oh well.. Bahala na sa First Day..
Nyay! Nakakakaba. :|
Pero, bahala na. :]]

No comments: